Bruno Fernandes viết tâm thư gửi CĐV và muốn tiếp tục đá penalty cho MU

(VOH) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng sau khi bỏ lỡ quả penalty khiến MU nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford.

Bruno Fernandes muốn tiếp tục đá penalty cho MU

Trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc vào tối 25/9, MU đã có cơ hội rất tốt để gỡ hòa khi được hưởng phạt đền ở phút bù giờ. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes đã không hoàn thành được nhiệm vụ với cú sút rất thiếu chính xác.

Sau khi trở thành tội đồ của MU, Bruno Fernandes rất buồn và anh đã viết tâm thư trên trang cá nhân của mình: "Tôi luôn đón nhận trách nhiệm kể cả dưới những tình huống áp lực như thế. Hôm nay tôi đã thất bại. Tuy nhiên, tôi sẽ bước tiếp và đối mặt với thử thách cùng tham vọng và trách nhiệm như những lần thực hiện 11m thành công trước đó.

Bruno Fernandes viết tâm thư gửi CĐV và muốn tiếp tục đá penalty cho MU
Bruno Fernandes căng thẳng sút bóng bay thẳng lên khán đài.

Những lời chỉ trích và ý kiến trái chiều là một phần quan trọng trong bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí lấy đó làm động lực để thúc đẩy tôi và tôi coi đó là một phần rất quan trọng để không ngừng cải thiện, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất có thể giúp cho cá nhân tôi và toàn đội".

Bruno Fernandes khẳng định, việc đá hỏng 11m ở trận đấu với Aston Villa không khiến anh nản chí: "Cảm ơn sự ủng hộ của các cổ động viên. Sau tiếng còi mãn cuộc, khi nghe các bạn xướng tên tôi trên sân vận động, tôi rất xúc động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì những tiêu chuẩn tôi đặt ra cho bản thân, nhưng trên hết là vì các đồng đội và chính người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi".

Bruno Fernandes viết tâm thư gửi CĐV và muốn tiếp tục đá penalty cho MU
HLV Solskjaer an ủi, động viên Bruno Fernandes.

Dù khiến đội nhà nhận thất bại, Bruno cũng không bị các đồng đội hay ban huấn luyện quở trách. HLV Ole Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo và thủ thành David De Gea đã dành những lời động viên cho ngôi sao người Bồ sau khi trận đấu kết thúc.

Hiện MU đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm, cùng điểm với những Manchester City, Chelsea và Everton. Liverpool đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 14 điểm.

Vào lúc 02h00 sáng ngày 30/9, Manchester United sẽ đối đầu với Villarreal ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford. Trận thua bất ngờ trước Aston Villa chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới tâm lý thi đấu của MU.

Chelsea sẵn sàng chia tay Kante

Chelsea đã sẵn sàng sự ra đi của N'Golo Kante vào năm 2022, theo Fichajes. Tiền vệ người Pháp hiện đang gắn bó với The Blues cho đến năm 2023, nhưng có rất ít dấu hiệu cho thấy anh sẽ ký gia hạn hợp đồng. Do đó, The Blues sẽ cân nhắc bán anh vào mùa hè tới để tránh viễn cảnh mất trắng.

Bruno Fernandes viết tâm thư gửi CĐV và muốn tiếp tục đá penalty cho MU
Kante nhiều khả năng sẽ ra đi.

Real nhắm trụ cột Leicester

Hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester City đang là mục tiêu được Real Madrid quan tâm, theo Defensa Central. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Los Blancos có thể đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Bầy cáo, người được định giá vào khoảng 45 triệu euro.

Bruno Fernandes viết tâm thư gửi CĐV và muốn tiếp tục đá penalty cho MU
"Hòn đá tảng" của Leicester được Los Blancos nhắm đến.

MU săn đón ngôi sao Leipzig

Theo Fichajes, Quỷ đỏ đang muốn nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig. HLV Ole Solskjaer muốn có thêm một cái tên chất lượng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. 22 triệu bảng là mức giá của ngôi sao 23 tuổi.

Chelsea đối đầu Liverpool vì Chiesa

Chelsea và Liverpool đều đang nhắm tới tiền đạo Federico Chiesa của Juventus, theo Calcio Mercato. Bayern Munich cũng đã liên hệ với cầu thủ 23 tuổi, nhưng Juve kiên quyết rằng họ sẽ không bán tuyển thủ Ý với bất cứ giá nào.