Tin bóng đá 26/9: Ronaldo muốn giải nghệ ở MU và trở thành HLV

(VOH) - Ronaldo muốn giải nghệ ở MU và trở thành HLV; Chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer đang bị lung lay ít nhiều và chỉ cần thêm một thất bại.

Ronaldo muốn giải nghệ ở MU và trở thành HLV

Theo tờ The Sun (Anh), Cristiano Ronaldo muốn thi đấu cho MU cho tới lúc giải nghệ ở đây và sau đó, anh muốn tham gia vào công tác huấn luyện của “Quỷ đỏ”. Ronaldo đã quay trở lại MU vào Hè năm nay và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. HLV Solskjaer tin rằng Ronaldo có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi.

Ronaldo muốn giải nghệ ở MU - HLV Solskjaer đang dần mất đi sự tin tưởng
Cristiano Ronaldo muốn thi đấu cho MU cho tới lúc giải nghệ.

Ronaldo dự tính sẽ treo giày ở MU và sau đó, tham gia vào công tác huấn luyện của đội bóng. Điều đó có nghĩa là ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể trực tiếp huấn luyện con trai mình, Cristiano Jr (11 tuổi). Cậu con cả của Ronaldo đã gia nhập học viện của MU.

Việc Ronaldo theo nghiệp HLV là điều không có gì ngạc nhiên. Trước đó, nhiều cầu thủ của MU sau khi giải nghệ cũng bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chelsea sẵn sàng chi 102 triệu bảng để mua De Ligt

Theo tờ Daily Express (Anh), Chelsea muốn bổ sung 1 trung vệ và họ đã để mắt tới De Ligt của Juventus. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 102 triệu bảng. Trong mùa Hè này, Chelsea đã cố gắng chiêu mộ 1 trung vệ nữa nhưng không thành công.

Ronaldo muốn giải nghệ ở MU - HLV Solskjaer đang dần mất đi sự tin tưởng
Chelsea muốn bổ sung 1 trung vệ và họ đã để mắt tới De Ligt.

Đội bóng của HLV Tuchel đã hỏi mua Jules Kounde vào Hè năm nay nhưng đề nghị trị giá 43 triệu bảng của họ đã không được chấp nhận. Với việc Thiago Silva đã 36 tuổi và hết hợp đồng vào cuối mùa giải, Chelsea cần mua 1 trung vệ mới.

Solskjaer đang dần mất đi sự tin tưởng tại MU

Trận thua đầy bất ngờ trước Young Boys tại đấu trường Champions League khiến MU phải mạnh mẽ hơn ở các giải đấu quốc nội, qua đó lấy lại lòng tin từ các CĐV. Việc để thua West Ham tại Cup Liên đoàn Anh khiến nhiều người có lý do để thể hiện sự bực tức khi Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất thuộc Big6 bị loại và thất bại mới đây trước Aston Villa trên sân nhà càng khiến cho cảm xúc các Manucian chạm đáy.

Một trận thua không chỉ khiến cho MU đánh mất đi cơ hội leo lên ngôi đầu bảng của Ngoại Hạng Anh mà còn thể hiện rằng Quỷ đỏ không có sự ổn định như vài vòng đấu đầu tiên. Mùa giải mà cả Liverpool, Chelsea hay Man City đều thi đấu một cách đầy thuyết phục thì ít ai dám nghĩ về một chức vô địch Ngoại Hạng Anh dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo muốn giải nghệ ở MU - HLV Solskjaer đang dần mất đi sự tin tưởng
Solskjaer đang dần mất đi sự tin tưởng tại MU.

Nếu MU thắng, không có nhiều người chê trách nhưng khi họ nhận một trận thua, mọi sự chỉ trích đều hướng về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, vị HLV được cho là không có dấu ấn chiến thuật. Dễ nhận ra rằng, nhà cầm quân người Na Uy luôn cứng nhắc sử dụng một sơ đồ cố định, bên cạnh đó là cách bố trí nhân sự của ông gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

MU hoàn toàn áp đảo với những thông số nhưng sự hiệu quả là thứ mà chẳng ai thấy. Với những trận thua bạc nhược, nó như đang xát muối vào trái tim của những fan chân chính yêu Quỷ đỏ. 4 trận đấu gần nhất, MU để thua 3, hẳn chiếc ghế của Ole Gunnar Solsa đang lung lay ít nhiều.

Mọi thứ chưa phải là quá tệ với đội chủ sân Old Trafford, họ vẫn bằng điểm với Chelsea hay Man City nhưng MU chưa gặp bất kỳ một đội bóng lớn nào kể từ đầu mùa. Trong thời gian tới, Ole cùng các học trò sẽ bước vào chuỗi trận đầy khắc nghiệt. Nếu không thể vượt qua được, Quỷ đỏ có thể tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay.

Đây sẽ là thử thách thực sự cho vị chiến lược gia người Na Uy, áp lực đang đè nặng lên đôi vai ông. Chỉ cần một trận trận thua nữa, chiếc ghế của Ole sẽ lung lay một cách dữ dội và khó ai đoán trước được BLĐ MU sẽ có động thái gì trong thời gian tới. Một vị HLV mới có thể đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.