Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu cao trước U22 Indonesia

Trước màn so tài với U22 Indonesia, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khẳng định quyết tâm cũng như mục tiêu của U22 Việt Nam.

Sau chiến thắng 6-1 trước 'những người anh em' Lào chiều ngày 28/11, vào sáng nay các cầu thủ không thi đấu và vào sân từ băng ghế dự bị của U22 Việt Nam đã ra sân tập nhẹ. 

Thủ môn Bùi Tiến DũngThủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước buổi tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ với báo giới. Theo đó, 'người gác đền' quê gốc Thanh Hóa cho biết mục tiêu quan trọng của U22 Việt Nam sẽ là không để thủng lưới ở trận đấu với U22 Indonesia sắp tới.

Anh chia sẻ: “Mục tiêu của toàn đội là giữ sạch lưới. Để giành chiến thắng được đối thủ hay không là nỗ lực của các cá nhân và tập thể. Tôi không bất ngờ lắm về sức mạnh của U22 Indonesia vì họ là đối thủ mạnh. 

Song chúng tôi đã nghiên cứu đội bóng này, họ có nền tảng thể lực rất tốt. Về sân thi đấu, ở trên mặt sân cỏ nhân tạo, bóng đi nhanh hơn, mặt sân khiến bóng nảy khó phán đoán hơn. Hiện tại, mặt sân cỏ bên này có chất lượng không cao lắm”.

U22 Việt Nam vừa để lọt lưới bàn đầu tiên ở SEA Games lần này sau một tình huống mất tập trung ở trong hiệp 2 trận đấu với U22 Lào. Và khi mà U22 Indonesia mạnh hơn rất nhiều so với Lào, U22 Việt Nam sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung bởi một sai sót nhỏ đều có thể dẫn tới một hậu quả rất lớn.