Thành Chung chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của U22 Indonesia

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam vào sáng nay 29/11, hậu vệ Nguyễn Thành Chung chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất bên phía U22 Indonesia.

Một ngày sau trận thắng tưng bừng với tỷ số 6-1 trước U22 Lào, sáng nay 29/11, các cầu thủ ngồi dự bị của U22 Việt Nam đã ra sân tập luyện nhằm duy trì thể lực. 

Trung vệ Thành Chung chia sẻ với giới truyền thông sáng 29/11.Trung vệ Thành Chung chia sẻ với giới truyền thông sáng 29/11.

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết: "Tôi không gặp áp lực khi được đá chính. Khi là cầu thủ thì phải biết thích nghi với điều đó và cố gắng từng ngày, sẵn sàng nắm bắt lấy cơ hội là HLV trao cho, hoàn thành tốt nhiệm vụ và phát huy những điểm mạnh của mình

Sau mỗi trận đấu, đội ngũ y tế và ban huấn luyện luôn đốc thúc chúng tôi ăn uống, nghỉ ngơi tích cực, đồ nào nên ăn, đồ nào không, bổ sung thật nhiều nước, chất đạm để hồi phục thật tốt".

Tại SEA Games lần này, U22 Việt Nam phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo vốn gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ. Nói về chuyện này, Thành Chung tâm sự: "Đối với điều kiện thi đấu tại đây, chúng tôi cũng gặp đôi chút bất lợi. Những tình huống phản đoán điểm rơi của bóng cũng rất khó khăn. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu trong đầu phải cố gắng thích nghi, hoàn thành tốt công việc của mình và tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra".

Nói thêm về đối thủ sắp tới là U22 Indonesia, hậu vệ sinh năm 1997 cho hay: "Ở lần chạm trán với Indonesia lần này, tôi tin tưởng khả năng hàng công của chúng ta sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. U22 Việt Nam sẽ có những phương án cụ thể để đối phó với họ sau những buổi họp chiến thuật. 

Bên phía Indonesia, tôi dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo mang áo số 20. Tại vòng loại U23 châu Á, tôi chưa đối đầu với cầu thủ này. Có thể đó là cầu thủ mới của Indonesia, và tôi nhận thấy anh ta rất chất lượng. Khả năng càn lướt và tốc độ của anh ta rất tốt".

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Indonesia lúc 19h00 ngày 1/12 tới đây.