HLV U22 Lào ấn tượng với sức mạnh của các cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng U22 Lào, ông Sundramoorthy tỏ ra ấn tượng với sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam.

Trong lượt trận thứ hai ở bảng B diễn ra vào chiều ngày 28/11, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ U22 Lào. Với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân áo đỏ sớm có bàn mở tỷ số của tiền đạo Tiến Linh ở ngay phút thứ 3.

HLV Lào ấn tượng với sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam. Ảnh: Bongda24h.vnHLV Lào ấn tượng với sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam. Ảnh: Bongda24h.vn

Những phút sau đó, U22 Việt Nam vẫn làm chủ cuộc chơi và ghi thêm 5 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 6-1. Với U22 Lào, việc ghi được bàn thắng vào lưới đội quân của HLV Park Hang Seo được xem là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của họ. 

Chia sẻ sau trận vị thuyền trưởng U22 Lào, ông Sundramoorthy tâm sự: "Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự, và bàn thua sớm khiến đội không thể vực dậy".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng người Singapore cũng đánh cao sức mạnh đoàn quân áo đỏ: "U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Họ chắc chắn sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam".

Thắng đậm U22 Lào, U22 Việt Nam vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm và hiệu số +11. Trong khi đoàn quân của HLV Sundramoorthy tụt xuống vị trí áp chót trên BXH với chỉ 1 điểm.