Salzburg phủ nhận bán Erling Haaland cho Leipzig

Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund tuyên bố Leipzig không có ưu tiên trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland.

Haaland đã có được 27 pha lập công chỉ sau 19 trận đấu, bao gồm đến... 5 cú hat-trick, một thành tích vô cùng ấn tượng. Ở Champions League mùa giải năm nay,  cầu thủ sinh năm 2000 thực hiện 8 bàn và 1 pha kiến tạo trong 299 phút, nghĩa là chỉ cần trung bình 33 phút để tham gia trực tiếp vào một bàn thắng của Salzburg. 

Salzburg phủ nhận bán Erling Haaland cho Leipzig

Salzburg phủ nhận bán Erling Haaland cho Leipzig

Ở tuổi 19, Haaland vẫn còn có thể hoàn thiện khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. MU muốn mua Erling Haaland, cầu thủ sinh năm 2000 là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Theo một số nguồn tin, nếu tiền đạo người Na Uy quyết định rời khỏi Salzburg, thì RB Leipzig là đội bóng có quyền ưu tiên chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi. Đội bóng nước Đức chỉ phải bỏ ra 25.7 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2000. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund tuyên bố Leipzig không có ưu tiên trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland.

“Erling Haaland đang chơi tốt, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Không có những điều khoản như báo chí đồn thổi. Đội bóng không bao giờ để bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu quyền ưu tiên cho bất kỳ cầu thủ nào, trong quá khứ lẫn tương lai."