Tin tức MU 27/11: Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland 

MU quyết tâm chiêu mộ bằng được Erling Haaland vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải chao đảo. Chân sút sinh năm 2000 này chơi bùng nổ trong màu áo Salzburg, anh đã có 26 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở Champions League cầu thủ người Na Uy có 7 bàn sau 4 trận.

MU quyết tâm mua Erling Haaland 

MU quyết tâm mua Erling Haaland

Chân sút của Salzburg ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League, điều đó cho thấy anh là lựa chọn chất lượng như thế nào. Với phong độ khủng khiếp của mình Haaland được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, có ít nhất 5 đội bóng lớn ở châu Âu đang quan tâm tiền đạo 19 tuổi.

MU muốn có Haaland, theo Goal, Quỷ đỏ đang là đội khát khao cầu thủ người Na Uy nhất. MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020, HLV Solskjaer ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy đã sai khi đẩy đi Lukaku và Sanchez mà không đưa về nhân tố thay thế, ông sẽ sửa sai ở phiên chợ Đông tới đây.

HLV Solskjaer đánh giá cao tiền đạo đồng hương, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là tiết lộ từ chính cha của tiền đạo này. Hiện Barca cũng quan tâm Haaland, Juventus cũng muốn có tiền đạo này vào tháng 1 năm 2020.