MU nhận tin buồn vụ mục tiêu hàng đầu

HLV Dean Smith của Aston Villa tuyên bố không bán tiền vệ John McGinn cho MU vào tháng 1 năm 2020 dù cho Quỷ đỏ chi nhiều tiền đến đâu đi nữa.

Mùa giải vừa qua, John McGinn chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những người quan trọng nhất trong hành trình thăng hạng của đội chủ sân Villa Park, mùa giải năm nay ngôi sao 25 tuổi vẫn đang chơi tốt.

Aston Villa không bán tiền vệ John McGinn cho MU

Aston Villa không bán tiền vệ John McGinn cho MU 

Hè 2019, MU muốn có John McGinn nhưng không thành công. Số tiền 25 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra đã không được chấp nhận. Ở thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, bởi vậy John McGinn lại được nhắc đến.

Theo tờ Birmingham Mail, MU sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020. Sir Alex muốn đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng ký hợp đồng với McGinn, ông cho rằng tiền vệ này phù hợp với quá trình cải tổ đội hình của MU.

Tuy nhiên, HLV Dean Smith của Aston Villa tuyên bố không bán tiền vệ John McGinn cho MU vào tháng 1 năm 2020 dù cho Quỷ đỏ chi nhiều tiền đến đâu đi nữa.

“Tôi không lo lắng về khả năng mất John McGinn, cậu ấy hạnh phúc ở Aston Villa và BLĐ cũng không có ý định bán cậu ấy. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, ngay cả khi nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn chúng tôi cũng sẽ từ chối”.