Tin thể thao 27/11: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ibrahimovic

Tiền đạo Ibrahimovic có thể trở lại quê nhà để khoác áo CLB Hammarby, đó là xác nhận từ chính cầu thủ sinh năm 1981.

Kể từ khi tới MLS, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Trong màu áo LA Galaxy cầu thủ sinh năm 1981 chơi ấn tượng, anh đã ghi 53 bàn thắng sau 58 lần ra sân. Ở tuổi 38, cựu sao MU vẫn cho thấy những kỹ năng ghi bàn đáng nể.

Ibrahimovic có thể trở lại quê nhà để khoác áo CLB Hammarby

Ibrahimovic có thể trở lại quê nhà để khoác áo CLB Hammarby

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với LA Galaxy chỉ còn thời hạn đến tháng 1 năm 2020, nhưng hai bên dường như không muốn ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Thụy Điển hiện đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới.
CLB Serie A Bologna đang dành sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển vốn chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với LA Galaxy, Napoli và một vài đội bóng ở châu Á cũng đang quan tâm cầu thủ 38 tuổi.

Tuy nhiên, tiền đạo Ibrahimovic có thể trở lại quê nhà để khoác áo CLB Hammarby, đó là xác nhận từ chính cầu thủ sinh năm 1981.

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Bắc Âu cho đăng tải một đoạn video xuất hiện một tấm áo màu xanh lá sọc trắng có in tên anh ở phía sau lưng. Đây chính là áo đấu của Hammarby, một đội bóng hẵng còn vô danh và lạ hoắc ở Thụy Điển. Nhiều người đồn đoán cầu thủ này sẽ trở lại quê nhà sau nhiều năm rời xa quê hương.