Ibra gửi lời chia tay giải MLS cực kỳ ngạo nghễ

Kết thúc hợp đồng với CLB L.A Galaxy, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi lời chia tay đội bóng theo phong cách “con nhà võ”.

Có 18 tháng thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ, tiền đạo Ibrahimovic luôn là ngôi sao sáng nhất của L.A Galaxy, và thường xuyên khiến các CĐV trầm trồ với những siêu phẩm đẹp mắt. Sau 53 lần khoác áo đội bóng, chân sút người Thuỵ Điển đã ghi tới 52 bàn thắng.

Kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, lão tướng này quyết định ra đi và tìm kiếm bến đỗ mới, với nhiều lời đồn đoán cho rằng anh sẽ trở lại châu Âu chơi bóng. Ibra đã gửi lời chia tay tới nước Mỹ trên mạng xã hội như sau: “Ta đến, ta thấy, ta chinh phục.

Lời chia tay ngạo nghễ của Ibra trên mạng xã hội

Xin cảm ơn L.A Galaxy đã khiến tôi cảm thấy tràn đầy sức sống một lần nữa. Với các CĐV của Galaxy, các bạn muốn Zlatan, tôi đã mang đến cho các bạn Zlatan. Không cần phải khách sao đâu. Câu chuyện của tôi sẽ còn tiếp diễn. Còn các bạn quay lại xem bóng chày đi.”

Chứng kiến lời chia tay “chất lừ” này, các CĐV bóng đá chỉ còn biết cười bò. Trong khi đó, BLĐ L.A Galaxy cũng gửi lời cảm ơn những cống hiến của Ibra cho CLB, cũng như giải nhà nghề Mỹ.

“Kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2018, Zlatan đã có những ảnh hưởng tích cực tới nền bóng đá tại Los Angeles. Chúng tôi muốn cảm ơn Zlatan vì những cống hiến, niềm đam mê của anh ấy. Sự chuyên nghiệp của Zlatan đã tạo ra tầm ảnh hưởng không thể đong đếm tại LA và cả Bắc Mỹ nói chung.”

C.T