Tin bóng đá 14/11: Sau án phạt, HLV ĐT Anh bất ngờ khen ngợi Sterling

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng khen ngợi hành động của Sterling sau mâu thuẫn với trung vệ Joe Gomez của Liverpool.

Man City đã để thua 1-3 trước Liverpool trong trận đấu tại Anfield, thất bại này khiến Man xanh kém đối thủ 9 điểm. Trận thua này khiến những ngôi sao của đội chủ sân Etihad không giữ được bình tĩnh, trong những phút cuối trận Sterling và Gomez đã có những tranh cãi dữ dội.

Sterling vừa có hành động không đúng mực với Gomez

Sterling vừa có hành động không đúng mực với Gomez

Mặc dù James Milner đã can ngăn kịp thời, song dường như Sterling vẫn ấm ức. Khi gặp lại Gomez ở ĐT Anh, cầu thủ này đã lao vào túm cổ hậu vệ của Liverpool. Các cầu thủ của ĐT Anh đã kịp thời can ngăn, điều đó khiến mọi thứ không đi quá xa. 

HLV Gareth Southgate và LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định gạch tên Sterling khỏi danh sách trận gặp Montenegro. Theo tiết lộ từ Ben Chilwell, Sterling sau đó đã lên tiếng xin lỗi Gomez, anh khẳng định mình đã không giữ được bình tĩnh. Gomez cũng tha thứ cho Sterling.

Mới nhất, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng khen ngợi hành động của Sterling sau mâu thuẫn với trung vệ Joe Gomez của Liverpool.

“Đúng là Sterling có lỗi và chúng tôi đã trừng phạt cậu ấy. Phản ứng của Sterling là rất tuyệt vời. Anh ấy đã nói chuyện với đội bóng rất vui vẻ, đã tập luyện rất tốt và tôi không thể chê trách gì cả. Cách anh ấy tập luyện và sinh hoạt trong đội khiến tôi rất hài lòng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn sau sự cố này.

C.T