Unai Emery sẽ sớm phải rời Arsenal

Theo lời Charlie Nicholas, HLV Unai Emery sẽ sớm phải rời Arsenal. Ông thầy người TBN hiện đang gặp áp lực cực lớn ở sân Emirates.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà để thủng lưới ngay từ phút thứ 8, họ cần tới pha lập công của Lacazette ở phút 90+6 mới có thể giữ lại 1 điểm ở sân Emirates. 

Huyền thoại Charlie Nicholas nói về tương lai HLV Emery

Huyền thoại Charlie Nicholas nói về tương lai HLV Emery

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London không thắng, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Những kết quả tệ hại khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 vẫn đang là 8 điểm.

Áp lực cực lớn đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, không ít nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải ngay trong tuần này. Thậm chí Pháo thủ đang đàm phán tìm người thay thế.

Theo lời Charlie Nicholas, HLV Unai Emery sẽ sớm phải rời Arsenal. Ông thầy người TBN hiện đang gặp áp lực cực lớn ở sân Emirates: “Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm phải chia tay sân Emirates. Cảm giác điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Sau 22 năm dưới thời HLV Arsene Wenger, thật khó để nhìn vào một HLV mới chỉ trải qua 18 tháng và tin rằng ông ấy đã có đủ thời gian.”