Thắng đậm U22 Lào, HLV Park Hang Seo hài lòng về các học trò

Nhà cầm quân Hàn Quốc HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận thắng U22 Lào chiều 28/11.

Sau trận ra quân đè bẹp Brunei với tỷ số 6-0, U22 Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa trước các cầu thủ U22 Lào. Dù HLV Park Hang Seo vẫn chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất, song các học trò của ông vẫn biết cách khai thác các sai lầm của đối thủ để khép lại trận đấu với thắng lợi đậm 6-1.

HLV Park Hang Seo ấn tượng với màn trình diễn của Tiến Linh và Đức ChinhHLV Park Hang Seo ấn tượng với màn trình diễn của Tiến Linh và Đức Chinh

Chia sẻ sau trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho biết: "Tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội và xin chúc mừng các học trò đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu. Tôi đánh giá rất cao Đức Chinh và Tiến Linh. Cả hai đều đã ghi được nhiều bàn thắng. Tôi tin rằng cả 2 sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa tại SEA Games lần này.

Ngày hôm nay cả Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu cùng nhiều trụ cột được nghỉ trận trước đều ra sân. Cơ hội để họ tiếp tục đá chính các trận tới là rất lớn. Chúng tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp Indonesia và đây là trận đấu vô cùng quan trọng với U22 Việt Nam", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

Với 2 trận toàn thắng, ĐT U22 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu tranh ngôi nhất bảng với đối thủ U22 Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12 tới.