Trước trận đấu với Olympiacos, Mourinho đã tìm đến Harry Kane

“Chúng tôi có một mối quan hệ tốt cho đến nay, chúng tôi nói chuyện, chúng tôi cố gắng giúp đội." - Harry Kane nói về mối quan hệ với vị HLV mới.

Jose Mourinho tiếp quản Tottenham sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải. Ngay lập tức, “Người đặc biệt” đã giúp Spurs khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Olympiacos.
Trong quá khứ, Mourinho là nhân vật gây ra nhiều tranh cãi bởi những phát ngôn gây sốc và những mâu thuẫn với các trụ cột của đội bóng mình dẫn dắt. Dù vậy, trong mắt Kane, đây là một HLV tuyệt vời.

Jose Mourinho
 

Kane nói sau chiến thắng 4-2 trước Olympiacos: “Chúng tôi có một mối quan hệ tốt cho đến nay, chúng tôi nói chuyện, chúng tôi cố gắng giúp đội. Rõ ràng với tôi – một trong những thủ lĩnh, ông ấy tìm tôi để biết cảm xúc và xin những lời khuyên.”“Khi bạn chiến thắng các trận đấu, chắc chắn nó sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn. Hy vọng chúng tôi có thể xây dựng một mối quan hệ khăng khít. Chúng tôi biết cả hai đều muốn giành chiến thắng trong các giải đấu lớn.”

“Đó là mục tiêu của đội và của HLV trưởng. Hy vọng tôi có thể giúp ông ấy làm điều đó mùa này và xem chúng tôi có thể đi đến đâu. Ông ấy là HLV mới, ở đây chưa đầy một tuần và mới có 2 trận đấu.”

“Cho đến nay, tất cả chỉ là cố gắng tiết kiệm sức lực, cố gắng không làm việc quá nhiều với các cầu thủ bởi các trận đấu đan xen. Tuy nhiên, chúng tôi có một mùa giải dài phía trước vì vậy tôi chắc chắn chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn trong vài tuần tới, thực hiện những gì ông ấy muốn trong đội. 2 trận, 2 chiến thắng là một khởi đầu tích cực và hy vọng nó sẽ kéo dài.”