Các tuyển thủ nắm tay nhau trong bài tập thú vị của ĐT Việt Nam

Trong bài tập thú vị do ban huấn luyện sắp xếp, các cầu thủ vui vẻ nắm tay nhau cùng đi bóng khiến những người có mặt trên sân cảm thấy rất thú vị.

Vắng mặt thầy Park, ĐT Việt Nam tiếp tục tự giác tập luyện dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young Jin. Ban huấn luyện có sự điều chỉnh về bài tập để vừa giúp các cầu thủ nhanh chóng hoà hợp với nhau, vừa tăng cường về kỹ năng chuyên môn.

Chiều 24/9, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai trong đợt tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Malaysia và ĐT Indonesia.

Trợ lý Lee Young Jin tiếp tục là người theo dõi các cầu thủ tập luyện khi HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian cho ĐT U22 Việt Nam.

Trong chiều 24/9, các cầu thủ tiếp tục chia thành các cặp để tập luyện chuyền bóng cho nhau. Có thể thấy một phần ý đồ của BHL thông qua việc chia cặp.

Các cựu binh như Trọng Hoàng, Anh Đức,... sẽ bắt cặp với những người mới như Hữu Tuấn, Võ Huy Toàn để đảm bảo các cầu thủ này hoà nhập nhanh với tập thể.

Ngoài Đặng Văn Lâm chưa thể trở lại, bộ ba thủ môn bắt đầu tập luyện theo giáo án riêng.

BHL sắp xếp cho các cầu thủ tập luyện vừa dắt bóng, vừa dắt tay nhau. Đây là bài tập thú vị khi các cầu thủ không chỉ kiểm soát tốt bóng bằng chân, mà còn phải ăn ý trong di chuyển với đồng đội.

Các cầu thủ sau đó chia thành hai nhóm để thi dẫn bóng nhanh.

Đây là một bài tăng kỹ năng rất quan trọng khi ĐT Việt Nam dự kiến sẽ phải chơi tấn công trong hai trận sắp tới.

Bài tập này giúp các cầu thủ tập kiểm soát bóng tốt hơn khi phải di chuyển, đặc biệt khi chuyển hướng đột ngột.

Ngoài ra khi toàn đội dẫn bóng xong, hai cầu thủ thực hiện cuối cùng sẽ phải thực hiện đá vào cầu môn để quyết định nhóm nào giành chiến thắng.