CAHN ngắt chuỗi không thắng, Bình Dương xuống chót bảng

(VOH) - Công An Hà Nội (CAHN) xuất sắc có được thắng lợi ngay trên sân Becamex Bình Dương tại vòng 6 V-League 2023.

Becamex Bình Dương và CAHN đều đang trải qua chuỗi trận không thắng trước cuộc đối đầu trên sân Gò Đậu tại vòng 6 V-League 2023. CAHN sau trận thắng ra quân thì toàn hòa và thua. Bình Dương còn tệ hơn khi chưa thắng một trận nào.

Dù thi đấu không tốt nhưng tân binh CAHN vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà nhờ vào chất lượng đội hình. Và đội bóng thủ đô ở trận này đã không phụ lòng của người hâm mộ khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

CAHN ngắt chuỗi không thắng, Bình Dương xuống chót bảng
CAHN ngắt chuỗi không thắng, Bình Dương xuống chót bảng - Ảnh: internet

Chiến thắng đã giúp CAHN ngắt chuỗi trận chỉ hòa và thua, đồng thời vượt mặt Hoàng Anh Gia Lai chiếm vị trí thứ 5 trên BXH. Còn Bình Dương, họ vẫn chưa biết thắng sau 6 vòng đầu tiên (3 hòa, 3 thua) và rơi xuống chót BXH.

Đọc thêm: Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2023: Hà Nội vs Hải Phòng

CAHN nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt trong hiệp 1 trận đấu. Hàng thủ chủ nhà gòng mình chôngs đỡ các tình huống tấn công dồn dập của đội khách.

Những nỗ lực của tân binh V-League 2023 đã được đền đáp ở phút 38. Gustavo và Lê Văn Đô có pha phối hợp ấn tượng trước khi tuyển thủ U23 Việt Nam ra chân dứt điểm tung lưới Minh Toàn.

Tiếp đà hưng phấn, CAHN tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ 2 phút sau đó. Văn Trung có pha đi bóng đột phá bên hành lang cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm giúp CAHN có được lợi thế lớn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương dần lấy lại tinh thần và tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Olivier đã sử dụng lợi thế về mặt hình thể để mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 75.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên các học trò của HLV Quốc Tuấn không thể lần thứ 2 làm rung mảnh lưới đối phương và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 chung cuộc.