Viettel gây thất vọng, còn Đà Nẵng vẫn chưa biết thắng

(VOH) - Viettel đã không thể có được trận thắng dù làm khách trên sân đội chót bảng SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2023.

Trận đấu giữa chủ nhà Đà Nẵng và Viettel tại vòng 6 V-League 2023 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai tiếp tục gây thất vọng với người hâm mộ của mình.

Trước vòng đấu này, Viettel đã phải nhận thất bại đậm ngay trên sân nhà trước HAGL. Cựu vương V-League chỉ mới có được một chiến thắng duy nhất trong trận derby thủ đô với Công An Hà Nội, còn lại là hòa và thua. Đà Nẵng thì chưa biết thắng.

Viettel gây thất vọng, còn Đà Nẵng vẫn chưa biết thắng
Viettel gây thất vọng, còn Đà Nẵng vẫn chưa biết thắng - Ảnh: internet

Kết quả hòa ở vòng đấu này khiến Viettel chưa thể bức phá áp sát tốp đầu khi vẫn nằm giữa bảng xếp hạng với 7 điểm. Đà Nẵng chỉ mới có được 3 điểm sau 6 vòng đấu và đang nằm trong nhóm cuối của BXH, cùng điểm với Bình Dương và TPHCM.

Đọc thêm: Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2023: Hà Nội vs Hải Phòng

Tiếp đón Viettel trên sân nhà Hòa Xuân, Đà Nẵng nhập cuộc đầy quyết tâm và giành được quyền kiểm soát thế trận trong suốt hơn 30 phút đầu. Đáng chú ý là ở phút thứ 10, đội chủ nhà có tình huống đánh đầu chệch cột khá đáng tiếc.

Càng về cuối hiệp 1, Viettel đã đẩy nhanh thế trận và liên tiếp có những pha vây hãm khiến thủ môn Văn Cường và hàng phòng ngự Đà Nẵng phải chống đỡ rất vất vả, thậm chí có cú sút của Tiến Anh đưa bóng đập xà dội ra đầy hú vía.

Viettel duy trì thế tấn công dồn dập trong hiệp 2, Đà Nẵng phòng ngự kiên cường. Cá nhân Hoàng Đức cũng có một vài tình huống xử lý đáng chú ý, dù vậy mình anh là không đủ để vực dậy hàng công thiếu khởi sắc của đội khách. Hai đội hòa 0-0 chung cuộc.