Cầu thủ nào của Arsenal chơi tốt nhất trước Slavia Prague?

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi tiền vệ Bukayo Saka sau màn trình diễn ấn tượng trước Slavia Prague.

Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà, Arsenal quyết tâm đánh bại Slavia Prague trên sân khách để giành vé vào bán kết Europa League. Đội khách đã nhập cuộc cực tốt. Chỉ sau 24 phút thi đấu, đội bóng nước Anh đã dẫn trước 3-0. Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Bukayo Saka là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. 

Saka chơi tốt giúp Arsenal vào bán kết Europa League
Saka chơi tốt giúp Arsenal vào bán kết Europa League

Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội khách chơi chậm lại song vẫn có thêm 1 bàn do công của Lacazette. Chung cuộc, Arsenal giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 5-1. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi tiền vệ Bukayo Saka sau màn trình diễn ấn tượng trước Slavia Prague. Ông nói:

“Arsenal đã có một trận đấu tốt, tôi phải dành cho Bukayo Saka những lời khen ngợi. Cậu ấy đã không ra sân ở trận chung kết FA Cup mùa trướ dù chơi rất tốt ở mùa giải vừa rồi. Điều đó có lẽ đã làm tổn thương cậu ấy. Saka xứng đáng được tham gia trận đấu đó nhưng có lẽ đó là một điều may mắn. Cậu ấy quyết tâm và đóng góp của cậu ấy tối nay là quá khác biệt”.

“Cậu ấy đa năng và cực kỳ nhanh nhẹn. Cậu ấy có thể chơi như một số 10, thậm chí như một hậu vệ trái như tôi đề xuất và cả ở bên hành lang phải. Cậu ấy thực sự là một tài năng xuất chúng. Gareth Southgate cần phải trao cơ hội nhiều hơn cho cậu ấy.

Phát biểu sau chiến thắng đậm đà trên đất CH Séc, HLV Mikel Arteta cũng khen ngợi cầu thủ 19 tuổi, ông còn cho rằng anh có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới nếu tiếp tục trưởng thành.