Chán cảnh dự bị, Pedro quyết tâm rời Chelsea

Tiền đạo Pedro quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha rất muốn trở lại Barca.

Trong những mùa giải gần đây, Pedro không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1987 cũng không được HLV Lampard trọng dụng. Từ đầu mùa giải ngôi sao 31 tuổi chỉ có 5 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.

Chán cảnh dự bị, Pedro quyết tâm rời Chelsea

Chán cảnh dự bị, Pedro quyết tâm rời Chelsea

The Blues đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, điều đó khiến cơ hội của cựu sao Barca là gần như không có. Việc không được trao cơ hội ra sân đang khiến tiền đạo cánh người Tây Ban Nha cảm thấy chán nản, theo báo chí Anh, Pedro đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Về phía Chelsea, họ không cần sự phục vụ của Pedro, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tiền đạo Pedro quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha rất muốn trở lại Barca.

HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng chào đón cầu thủ 32 tuổi trở lại Camp Nou.

“Cậu ấy là một phần trong lịch sử Barca, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB. Pedro là một cầu thủ tốt, nếu cậu ấy muốn trở lại Camp Nou, tôi sẵn sàng chào đón. Tôi nghĩ NHM Barca cũng ủng hộ cậu ấy trở lại đội bóng cũ”.