Chelsea chi 85 triệu bảng mua sao Dortmund

Theo Goal, Chelsea đang lên kế hoạch chi 85 triệu bảng mua tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund.

Mùa giải vừa qua, Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Anh có 14 bàn và 13 kiến tạo ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 2000 này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. 

Chelsea chi 85 triệu bảng mua Sancho

Chelsea chi 85 triệu bảng mua Sancho

Mùa giải năm nay, Sancho là một trong những cầu thủ tốt nhất của Dortmund. Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì sự ổn định, cầu thủ 19 tuổi đã có 14 bàn và 15 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Bundesliga.

Theo Goal, Chelsea đang lên kế hoạch chi 85 triệu bảng mua tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund. Pedro sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè 2020 và The Blues đã quyết định chia tay tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngoài ra, cho đến giờ đội bóng thành London cũng chưa nhận được cái gật đầu của Willian về việc gia hạn hợp đồng, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể.

Được biết Chelsea chấp nhận chi số tiền khủng hòng thuyết phục thành công Dortmund nhả ngôi sao của mình, họ chi 85 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thành London còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 2000.