Willian được khuyên cập bến Tottenham

Cựu thủ môn Paul Robinson tin rằng Willian sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham.

Mùa này, Willian vẫn là một trong những trụ cột của Chelsea dưới thời Lampard. Ngôi sao sinh năm 1988 đã 28 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. HLV Lampard rất muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng (kết thúc vào cuối mùa này) với cầu thủ 31 tuổi.

Willian được khuyên cập bến Tottenham

Willian được khuyên cập bến Tottenham

Tuy nhiên, đội bóng thành London lại chỉ đưa ra bản hợp đồng mới kéo dài 2 năm trong khi mong muốn của Willian là thời hạn ít nhất 3 năm.

Trước tình cảnh của Willian của Chelsea, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này như Juventus và Barca song Willian lại khẳng định muốn tiếp tục sinh sống và thi đấu ở London . Hiện Arsenal và Tottenham, hai đội bóng láng giềng với Chelsea, đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Mới nhất, cựu thủ môn Paul Robinson tin rằng Willian sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham.
 

“Willian là một cầu thủ tài năng. Đây sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Tottenham. Đó là một cầu thủ mà Mourinho biết rất rõ. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Chelsea để cậu ấy ra đi vì đó là một cầu thủ hàng đầu.”

“Spurs có rất nhiều cầu thủ tiền vệ tấn công và Willian phù hợp với những gì đội bóng đang có. Đó cũng là một mắt xích tốt để Mourinho đặt dấu ấn. Ông ấy đang dần thực hiện các thay đổi và có được những cầu thủ mình muốn. Tôi tin Willian sẽ phát huy tối đa khả năng dưới thời Mourinho”.