Gabriel Martinelli cam kết tương lai với Arsenal

Tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh muốn ở lại Arsenal càng lâu càng tốt, sao trẻ 18 tuổi muốn trở thành huyền thoại của Pháo thủ.

Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli. Ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá có tiềm năng lớn, anh sẽ là lựa chọn của tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Gabriel Martinelli cam kết tương lai với Arsenal

Gabriel Martinelli cam kết tương lai với Arsenal

Ở thời điểm hiện tại Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal ở mùa giải năm nay, anh có 10 bàn sau 25 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Martinelli là một trong những điểm sáng của Arsenal ở mùa giải 2019/20.

Cầu thủ người Brazil là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt. Hiện cầu thủ này đang được Real Madrid quan tâm. Tuy nhiên, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh muốn ở lại Arsenal càng lâu càng tốt, sao trẻ 18 tuổi muốn trở thành huyền thoại của Pháo thủ.

"Tôi muốn cùng Arsenal giành thật nhiều chiến thắng. Tôi muốn giúp người hâm mộ Arsenal hạnh phúc. Họ xứng đáng với những điều tốt nhất. Không chỉ người hâm mộ mà còn là tất cả các thành viên tại CLB. Tôi muốn đền đáp lại CLB sau tất cả những gì họ đã làm cho tôi đến lúc này và thậm chí trở thành một huyền thoại của Pháo thủ.”