Torres báo tin vui cho Real và Barca

Cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia, hiện anh đang được Real và Barca quan tâm.

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Zidane muốn có thêm những nhân tố mới qua đó tăng khả năng cạnh tranh của CLB. Real Madrid muốn mua tiền vệ Ferran Torres của Valencia, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Ferran Torres đã từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia

Ferran Torres đã từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia

Ferran Torres là trụ cột của Valencia trong những mùa giải gần đây, mùa này anh có 25 lần ra sân ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao 20 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong.

Barca cũng muốn mua Ferran Torres của Valencia, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi một số tiền lớn qua đó vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này. Mới nhất, Cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia.

Ferran Torres quyết tâm rời Valencia ở Hè 2020, để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Dĩ nhiên Valencia đời nào muốn mất trắng Torrers ở Hè 2021 nên họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có sao trẻ này. “Bầy dơi” được cho đòi tối thiểu 50 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi.