Chelsea chỉ để Giroud ra đi với một điều kiện

Trợ lý HLV Jody Morris khẳng định Chelsea sẽ chỉ để Giroud ra đi nếu như tìm được người thay thế vị trí của anh. 

Mùa giải năm nay, Olivier Giroud không chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea. Ngôi sao người Pháp lúc này đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, ngay cả khi mùa giải đi vào giai đoạn khốc liệt cầu thủ sinh năm 1986 vẫn không được HLV Lampard trao cơ hội.

Chelsea sẽ chỉ để Giroud ra đi nếu như tìm được người thay thế

Chelsea sẽ chỉ để Giroud ra đi nếu như tìm được người thay thế

Olivier Giroud cần được ra sân để đảm bảo việc được trao cơ hội ở ĐT Pháp, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020. Giroud nói về tương lai, anh xác nhận anh chuẩn bị gặp gỡ HLV Lampard để thảo luận lần chót về tương lai ở Chelsea.

HLV Lampard tuyên bố tôn trọng quyết định của cựu sao Arsenal, bởi vậy khả năng Chelsea chia tay tiền đạo 33 tuổi là cực cao. Hiện danh sách đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp đang rất dài, trong đó nổi bật là Inter Milan, Rangers và Crystal Palace.

Tuy nhiên, trợ lý HLV Jody Morris khẳng định Chelsea sẽ chỉ để Giroud ra đi nếu như tìm được người thay thế vị trí của anh. 
“Chúng tôi không thể để các cầu thủ ra đi nếu như chúng tôi bị thiếu nhân sự ở vị trí đó. Giroud vẫn luôn cư xử đúng mực và thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi không nhận thấy bất kỳ vấn đề gì về điều đó. Tất cả các cầu thủ đều có giá trị. Chúng tôi chỉ để Giroud ra đi nếu tìm được người thay thế”.