HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai tiền vệ Fernandinho

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai tiền vệ Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha tự tin có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 ký hợp đồng mới.

Trong những mùa giải gần đây Fernandinho là cầu thủ quan trọng của Man City, ngôi sao sinh năm 1985 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của cầu thủ người Brazil giúp Man xanh giành rất nhiều danh hiệu.

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Fernandinho

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Fernandinho

Mùa giải năm nay Fernandinho vẫn được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên, khi mà đội chủ sân Etihad gặp khó ở vị trí trung vệ, tiền vệ 34 tuổi thường xuyên được sử dụng ở trung tâm hàng thủ. 

Hợp đồng của Fernandinho với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Mới đây, Riyad Mahrez đã tiết lộ rằng Mahrez sẽ rời Man xanh ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Arsenal muốn có Fernandinho, HLV Arteta đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 34 tuổi về sân Emirates. PSG cũng muốn ký hợp đồng với Fernandinho vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng nước Pháp cũng đánh giá cao cầu thủ của Man City và muốn sở hữu anh trong đội hình.

Tuy nhiên, Man City ưu tiên giữ chân tiền vệ người Brazil. HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai tiền vệ Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha tự tin có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 ký hợp đồng mới.

“Fernandinho biết chính xác những gì mà tôi nghĩ về cậu ấy sau nhiều năm làm việc với nhau. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà Man City có được trong suốt lịch sử của mình. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB”.