Chelsea quyết mua bằng được Ben Chilwell

Theo Goal, Chelsea đã đưa hậu vệ Ben Chilwell của Leicestert thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020, HLV Lampard đánh giá cao tài năng của hậu vệ này.

Trong những mùa giải gần đây, Ben Chilwell trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Anh đang là lựa chọn số 1 của Leicester ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ 23 tuổi cũng được trao cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Anh. Chilwell là mẫu hậu vệ biên đa năng, anh có khả năng công thủ đều tốt.

Chelsea quyết mua bằng được Ben Chilwell

Chelsea quyết mua bằng được Ben Chilwell

Năm nay mới chỉ 23 tuổi, cầu thủ này còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm rất nhiều năm nữa. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình hậu vệ của Leicester đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea muốn mua Chilwell. 

Theo Goal, Chelsea đã đưa hậu vệ Ben Chilwell của Leicestert thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020, HLV Lampard đánh giá cao tài năng của hậu vệ này. Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso ở Hè năm tới để chiêu mộ Chilwell, Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Leicester không muốn bán ngôi sao của mình, họ coi Ben Chilwell là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ không muốn mất hậu vệ này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ làm mọi cách để hy vọng có được hậu vệ người Anh.