Chelsea ra quyết định về tương lai Kovacic

Chelsea đang tính toán trả lại Kovacic cho Real thay vì mua đứt cầu thủ này sau khi thời hạn hợp đồng cho mượn khép lại.

Kovacic đã gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Và cầu thủ người Croatia đã gây ấn tượng dưới sự chỉ đạo của Sarri.

Kovacic đã ra sân tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường. Anh có công lớn giúp Chelsea giữ vững thành tích bất bại ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu Âu lúc này.

Chelsea ra quyết định về tương lai Kovacic

Mặc dù vậy, Chelsea đã không thêm điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn Kovacic. Và đội bóng thành London dường như cũng không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Croatia vào mùa hè năm sau.

Trong đội hình của Chelsea lúc này cũng đang sở hữu nhiều tiền vệ hàng đầu. N’golo Kante, Jorginho và Cesc Fabregas đều là những cái tên đẳng cấp cao. Trong khi đó, hai cầu thủ trẻ Ross Barkley và Loftus-Cheek cũng đang thăng tiến mạnh mẽ từng ngày.

Barkley đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất ra sân cho Chelsea. Còn Loftus-Cheek cũng không kém cạnh khi lập hat-trick tại Europa League hồi tháng trước và cũng bày tỏ quyết tâm ở lại sân Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí chính thức.

Kovacic lúc này cũng khá dè dặt khi nhận định về tương lai của mình tại Chelsea: “Vẫn còn quá sớm cho những câu hỏi như thế này. Tôi đang ở Chelsea và thấy rất hạnh phúc. Được ra sân thường xuyên là điều tốt nhưng tôi cảm thấy hơi mệt. Tôi không quen chơi 3 hay 4 trận liên tục và môi trường Premier League thì rất khắc nghiệt”.

Xuân Phong