Chiến thắng Newcastle nhưng Solskjaer vẫn phải lo lắng về điều này

Sau chiến thắng của Man United trước Newcastle ở ngày Lễ tặng quà vừa qua, HLV Solskjaer lại đang lo lắng về chấn thương của McTominay

McTominay được xuất phát trước Newcastle nhưng có một ngày thi đấu không như ý. Anh phải nhận thẻ vàng ngay giây thứ 24 và lập kỷ lục về thẻ phạt nhanh nhất trong 13 năm qua.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, McTominay không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Pogba. Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solskjaer tiết lộ McTominay đã gặp phải vấn đề lúc đầu trận nhưng đã rất nỗ lực để thi đấu hết hiệp một.

“Có lẽ dây chằng đầu gối của cậu ấy đã bị đứt. Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả kiểm tra ngày mai thế nào.

McTominay

McTominay có sự dũng cảm phi thường. Cậu ấy chơi đến hết hiệp một dù bị chấn thương. Bạn có thể thấy thái độ quyết tâm của McTominay, của tất cả mọi người vào đầu trận đấu. Tôi không chắc cậu ấy có sẵn sàng cho trận đấu với Burnley hay không. Có lẽ là không, nhưng chúng ta cũng từng thấy cậu ấy hồi phục ấn tượng thế nào trước đây”.

Có hình ảnh cho thấy McTominay đã phải rời Old Trafford bằng nạng. Nếu đây là một chấn thương nặng thì Man United sẽ gặp vấn đề lớn trong cuộc đua top 4. Ở mùa giải này, tiền vệ người Scotland đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng với MU. Anh xuất phát 17/19 trận ở Premier League, ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo.