Chuyện ít biết về nghề tay trái “tiền tỷ” của người hùng Anh Đức

(VOH) - Không chỉ kiếm tiền tỷ sau 6 phút thi đấu trận lượt về Việt Nam và Malaysia ở vòng chung kết AFF Cup 2018, ít ai biết cầu thủ Anh Đức còn kiếm tiền tỷ từ việc kinh doanh quần áo thể thao.

Không chỉ đá bóng giỏi trên sân, Anh Đức còn thể hiện tài năng kinh doanh của mình bằng nghề tay trái là kinh doanh… đủ thứ.

Hiện nay, Anh Đức đang sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh quần áo thể thao tên AD Sports với nhiều chi nhánh, đại lý từ Bình Dương đến TPHCM.

Anh Đức là ông chủ chuỗi cửa hàng bán đồ thời trang tại Bình Dương và TPHCM

Anh Đức là ông chủ chuỗi cửa hàng bán đồ thời trang tại Bình Dương và TPHCM

Anh chính thức bước vào con đường kinh doanh từ năm 2008, ban đầu chỉ là nhập đồ thể thao về bán tại cửa hàng. Sau đó, Anh Đức đã mạnh dạn đầu tư xưởng sản xuất giày và may quần áo thể thao. Mới đây tiền đạo 33 tuổi Bình Dương còn cho ra sản phẩm giày mang thương hiệu của bản thân "Anh Đức Sports".

Đến nay, Anh Đức đã có ít nhất 3 cửa hàng lớn tại Bình Dương và sản phẩm của anh có mặt ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Doanh thu mỗi tháng của chuỗi cửa hàng của Anh Đức lên đến hàng tỉ đồng – có lẽ còn nhiều hơn rất nhiều so với nghề chính của anh.

Hiện tại tiền đạo Anh Đức còn là chủ của một số dãy trọ cho thuê và khách sạn, spa tại Bình Dương. Ngoài ra, anh còn mở cửa hai sân bóng mini của riêng mình và là đồng sở hữu một nhà hàng cùng với gia đình.

Nguyễn Anh Đức sinh năm 1985 tại Bình Dương. Anh chơi ở vị trí Tiền đạo (Cao: 1m84; Nặng: 80 kg). Anh từng thi đấu cho các đội bóng Bưu điện TPHCM (năm 2000), Ngân hàng Đông Á (2004-2005), B.Bình Dương (từ 2007 đến nay).

Trước AFF Cup 2018, nhiều người từng nghi ngờ về khả năng của Anh Đức, thậm chí chê cầu thủ này “già” giữa một rừng cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên với bàn thắng duy nhất ghi cho đội Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF cup 2018, 90 triệu người dân Việt Nam đang sôi sục gọi tên anh.

Eurowindow công bố tặng một tỷ đồng cho Anh Đức - Cầu thủ mở tỷ số trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia được nhận một tỷ đồng từ Eurowindow.

Ghi 4 bàn ở AFF Cup 2018, ai còn dám chê Anh Đức “già”? - Nhiều người từng nghi ngờ về khả năng của Anh Đức, thậm chí chê cầu thủ này “già” giữa một rừng cầu thủ