Chuyển nhượng 23/4: De Gea ra yêu cầu để gắn bó lâu dài với M.U

Truyền thông Anh đã hé lộ yêu cầu mà thủ môn David de Gea đã đặt ra cho BLĐ M.U để anh có thể đặt bút gia hạn hợp đồng.

David de Gea chỉ còn một năm hợp đồng với M.U. Điều đó có nghĩa Quỷ đỏ buộc phải chốt tương lai thủ thành Tây Ban Nha trong mùa hè này. Trong trường hợp không giữ chân được De Gea, họ sẽ phải bán anh đi tránh trường hợp bị mất trắng vào mùa hè sang năm.

De Gea muốn BLĐ M.U có một kế hoạch giàu tham vọng hơn

De Gea muốn BLĐ M.U có một kế hoạch giàu tham vọng hơn

Hiện tại, BLĐ M.U đang nỗ lực thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới với mức đãi ngộ hậu hĩnh. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa đến được với nhau do vẫn còn một vài điều khoản chưa thể thống nhất.

Theo Mirror, vấn đề lớn nhất giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Manchester United chính là mức lương, dự kiến, nếu như đàm phán thành công, De Gea có thể sẽ được hưởng mức lương lên khoảng 350.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, De Gea cũng muốn BLĐ M.U có kế hoạch giàu tham vọng để khôi phục sức mạnh CLB. Là một cầu thủ lớn, thế nhưng De Gea có khá ít những danh hiệu để tương xứng với một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, và nếu như M.U không có kế hoạch để chinh phục các danh hiệu thì De Gea sẵn sàng ra đi.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi De Gea cũng không còn quá trẻ. Năm nay anh đã 28 tuổi và bản hợp đồng tiếp theo gần như sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của mình trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Hơn ai hết, thủ thành người Tây Ban Nha cần một sự chắc chắn nếu không muốn nuối tiếc khi ký hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester.