Chuyển nhượng Barca 4/8: Barca chốt phương án để tái ngộ Neymar

Trước sự cứng rắn từ phía PSG, ban lãnh đạo Barca mới đây đã chốt phương án để có thể tái ngộ Neymar trong mùa giải 2019/20 sắp tới.


Mới đây, giới truyền thông xứ Catalan đã tiết lộ cách thức duy nhất để đưa Neymar trở về với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Theo tờ Sport, Barcelona sẽ chỉ có thể đem Neymar về nếu PSG chấp nhận để anh ra đi với bản hợp đồng cho mượn. Theo kế hoạch, đội chủ sân Nou Camp sẽ mượn chân sút Brazil từ PSG trong một mùa giải trước khi mua đứt anh trong hè 2020.

Barca tính mượn Neymar trước khi mua đứt tiền đạo này từ PSG vào hè 2020Barca tính mượn Neymar trước khi mua đứt tiền đạo này từ PSG vào hè 2020

Trước đó, Barca từng có ý định gán một vài cầu thủ để có được Neymar tuy nhiên điều này không nhận được sự gật đầu của ban lãnh đạo PSG. Thay vì nhận cầu thủ, đội bóng thủ đô Paris chỉ muốn nhận tiền mặt từ Barca.

Ở thời điểm hiện tại, Neymar cũng đã tìm mọi cách để được ra đi. Mới đây, chân sút Brazil đã tạo ra vụ lùm xùm khi không chịu bắt tay giám đốc thể thao Leonardo khi PSG giành chức vô địch siêu cúp Pháp. Bên cạnh đó, anh cũng không nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp, đặc biệt nhất chính là Edinson Cavani.

Về phần Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG cũng cho hay chỉ muốn giữ cầu thủ có khát vọng cống hiến cho CLB. Bên cạnh đó, ông cũng sẵn sàng trừng phạt Neymar giống với cách từng làm với Rabiot nếu cầu thủ này tiếp tục làm loạn.

T.L