Tin chuyển nhượng 1/8: Real Madrid báo tin buồn cho Neymar

Phía Real Madrid tuyên bố họ không chiêu mộ Neymar ở Hè 2019, HLV Zidane đã hài lòng với hàng công và không muốn đưa về thêm Neymar.

Neymar đã đánh tiếng muốn rời PSG sau 2 năm gắn bó. Ngôi sao sinh năm 1992 cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng thất vọng với NHM đội bóng nước Pháp. Số 10 nổi loạn để được ra đi, anh từ chối trở lại tập trung cùng PSG. Về phía PSG, họ thất vọng với cách hàng xử của Neymar.

Real tuyên bố không mua Neymar ở Hè 2019

Real tuyên bố không mua Neymar ở Hè 2019

PSG chốt giá bán Neymar, đội bóng nước Pháp muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình. Barca được cho là đang lên kế hoạch mua lại Neymar, họ muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Real Madrid cũng là một trong những CLB từng đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo này. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid sẽ không chiêu mộ Neymar ở Hè 2019.

Đội bóng thành Madrid vừa đưa về Hazard hay Jovic, họ đã có thêm những ngôi sao chất lượng, bởi vậy đội bóng thành Madrid tuyên bố không cần sự có mặt của Neymar. Cũng theo Don Balon, HLV Zidane được cho là muốn có chữ ký của Mbappe thay vì Neymar. Nhà cầm quân người Pháp này sẽ chờ đợi cơ hội được ký hợp đồng với cầu thủ đồng hương thay vì nỗ lực đưa về Neymar.

Lê Hường (TTVN)