Bayern Munich gửi đề nghị đầu tiên nhằm có Leroy Sane

Theo thông tin từ tờ Bild, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Manchester City để có Leroy Sane.

Sau khi công khai sự quan tâm từ 2 tháng qua, Bayern Munich đã có động thái thiết thực để chiêu mộ Leroy Sane.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Bayern Munich khởi đầu không suôn sẻ. Nhưng càng về sau, họ càng chơi càng hay để kết thúc chiến dịch với cú đúp danh hiệu tại Bundesliga và cúp Quốc gia.

Bayern có động thái thiết thực để có Sane

Bayern có động thái thiết thực để có Sane

Đó là cái kết đẹp cho một loạt cựu binh của Bayern. Những Rafinha, Mats Hummels và đặc biệt là cặp cánh nhiều năm gắn bó: Franck Ribery và Arjen Robben đồng loạt nói lời chia tay. Ở vị trí tấn công cánh, Bayern đặt mục tiêu bổ sung nhân sự với Leroy Sane là mục tiêu hàng đầu.

Mùa trước, với sự xuất hiện của Riyad Mahrez cùng phong độ xuất sắc của Raheem Sterling và Bernardo Silva, Sane không còn giữ được suất đá chính tại Man City. Trong giai đoạn cuối mùa khi The Citizens bước vào giai đoạn nước rút với hàng loạt trận cầu quan trọng, cầu thủ 23 tuổi liên tục ngồi dự bị.

Trong thời gian qua, nhiều thành viên cốt cán của Bayern bày tỏ sự yêu mến tài năng của Sane. HLV Niko Kovac thậm chí mạnh miệng tuyên bố trước giới truyền thông rằng họ sẽ sớm đưa được tuyển thủ Đức hồi hương.

Biết được điều này là không đúng mực, Kovac đã phải gửi lời xin lỗi tới Man City và HLV Pep Guardiola. Và để chữa thẹn cho HLV trưởng của mình, lãnh đạo Bayern đã có những hành động thiết thực trong thương vụ này.

Cụ thể, tờ Bild cho biết gã khổng lồ nước Đức đã gửi đề nghị hỏi mua Sane đầu tiên trong hè này tới Man City. Nghe đâu con số mà Bayern dạm hỏi đối tác nằm trong khoảng 70 tới 75 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ chút nào song nhiều khả năng đội bóng xứ Bavaria sẽ vẫn bị từ chối.

Lý do là bởi Man City dự định chỉ nhà Sane nếu nhận được 100 triệu euro, gấp 2,5 lần những gì họ bỏ ra để có anh từ Schalke 3 năm về trước (40 triệu). Có thể Bayern sẽ tiếp tục cải thiện đề nghị của mình, song họ vẫn muốn mục tiêu hàng đầu ra mặt bày tỏ ý định rời Man City. Đến giờ, Sane tuyệt nhiên không đưa ra quan điểm về tương lai.

Về phía Bayern, họ đang làm tất cả những gì có thể để đưa Sane về sân Allianz Arena. Mới hôm qua, “Hùm xám” đã ra quyết định hoãn buổi chụp hình toàn thể các thành viên đội 1 trước mùa mới 2019/20. Họ quyết chờ đến khi Sane có mặt trong danh sách này mới tiếp tục tiến hành.

C.T