CLB Hà Nội chính thức sở hữu tân binh đầu tiên sau mùa giải 2020

Đội bóng Thủ đô Hà Nội ngay trong sáng 15/11 đã chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên của mùa giải 2021 mang tên ngoại binh người Brazil, Geovane Magno.

Sáng 15/11, Nhà á quân V-League 2020 Hà Nội FC đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng đầu tiên của mùa giải 2021 mang tên Geovane Magno.

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công ngoại binh Geovane
CLB Hà Nội chiêu mộ thành công ngoại binh Geovane

Geovane Magno sinh năm 1994 người Brazil là một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên ở CLB Sài Gòn, cầu thủ cao 1m88 lại thi đấu khá ấn tượng trên hàng tấn công. Anh ghi được 8 bàn thắng và giúp đội bóng Sài thành về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tuy nhiên sau mùa giải 2020, Sài Gòn đã không thể giữ chân được ngoại binh này khi hai bên hết hợp đồng. Và CLB Hà Nội sau đó đã nhanh tay vào cuộc để sở hữu chữ ký của tiền vệ này với số tiền lương lên tới 20.000 USD/tháng.

Cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy, Geovane được kỳ vọng sẽ là người thay thế hoàn hảo cho Omar, người vừa nói lời chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy. Việc chiêu mộ Geovane cũng cho thấy CLB Hà Nội đã sẵn sàng cho việc trở lại thống trị V-League sau khi bị Viettel vượt qua ở mùa giải 2020.

Như vậy, Á quân V-League 2020 lúc này đã có 3 ngoại binh chất lượng là Moses Oloya, Rimario Gordon và Geovane Magno. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn chưa dừng lại trong việc mang về những tân binh đủ