HLV Thái Lan nói gì với việc dẫn dắt CLB TPHCM?

Sau tin đồn HLV Choketawee Promrut vừa nhận được lời mời về dẫn dắt CLB TP.HCM, nhà cầm quân xứ Chùa Vàng đã lên tiếng về chuyện này.

Cách đây ít hôm, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung. Mặc dù hai bên vừa ký hợp đồng mới hồi tháng 8 vừa qua, song chứng kiến thành tích thi đấu không thực sự tốt của các cầu thủ TP.HCM FC trong giai đoạn 2, ban lãnh đạo đội bóng này đã đi tới quyết định sẽ không tiếp tục hợp tác với vị HLV Hàn Quốc.  

HLV Choketawee  phủ nhận việc tới dẫn dắt CLB TP.HCM
HLV Choketawee  phủ nhận việc tới dẫn dắt CLB TP.HCM

Chia tay ông Chung Hae Soung, CLB TP.HCM lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm gương mặt thay thế và một trong số các ứng viên là HLV Choketawee Promrut người Thái Lan.

Và vào tối qua 14/11, vị này đã chính thức lên tiếng về tương lai trên trang cá nhân. Theo Siam Sports, cựu danh thủ và HLV tuyển U23 Thái Lan khẳng định ông chưa biết gì về lời mời từ CLB TP.HCM, đồng thời thể hiện niềm hạnh phúc được ở lại dẫn dắt CLB Nakhon Si United.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc TP.HCM FC sẽ rất khó có cơ hội ký hợp đồng với HLV Choketawee Promrut ở mùa bóng sang năm. Trước đó, một nguồn tin khác của Thái Lan là trang Thairath loan tin HLV Kiatisak Senamuang đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó một thành viên của ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này không phủ nhận việc sẽ tìm kiếm một HLV từ Thái Lan về làm thuyền trưởng trong mùa giải 2021. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM có sự quan tâm tới các HLV đang làm việc tại Thai-League, tuy nhiên là cái tên cụ thể nào thì chưa tiết lộ.