CLB Hà Nội nói gì về thông tin Quang Hải sẽ sang Laliga thi đấu?

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội chưa nhận được bất kì đề nghị nào về việc để Quang Hải sang Laliga thi đấu.

Những ngày gần đây, đã xuất hiện trở lại thông tin tiền vệ Quang Hải được một CLB tại Tây Ban Nha theo đuổi. Theo ông Ivan Codina, Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Đông Nam Á chia sẻ thì trong thời gian tới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra nước ngoài thi đấu và cụ thể là sang CLB Deportivo Alaves ở mùa giải 2019/20.

HLV trưởng CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị nào tới Tây Ban Nha cho Quang Hải

HLV trưởng CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị nào tới Tây Ban Nha cho Quang Hải

Thông tin này đã khiến cho NHM Việt cảm thấy bất ngờ và vui mừng khi chúng ta đã có một cầu thủ đã đủ đẳng cấp để chơi tại châu Âu. Nhưng cũng có một số người lại tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của thông tin trên.

Khi được hỏi về chuyện này, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã chia sẻ: "Bản thân tôi cũng như BLĐ của CLB Hà Nội chưa nắm được thông tin này. Hiện tại Hải vẫn đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới tại V-League cũng như hai giải đấu quan trọng là SEA Games 30 và Vòng loại World Cup 2019".

Ông thầy người Thanh Hóa cũng tiết lộ thêm về kế hoạch sắp tới mà BHL dành cho Quang Hải. HLV Chu Đình Nghiêm nói tiếp: "Việc đưa Hải ra nước ngoài đã nằm trong định hướng của CLB rồi. Lúc nào muốn cho em xuất ngoại thì em và BLĐ CLB cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Bây giờ chúng tôi chỉ tìm thời điểm nào để Hải ra nước ngoài thi đấu hợp lý nhất thôi.

Để Hải được xuất ngoại cần có cả một lộ trình dài hơi và nghiêm túc của CLB, để chuẩn bị cho em đầy đủ cả về kiến thức chuyên môn, tiếng anh cũng như truyền cho em sự tự tin để em khỏi bỡ ngỡ khi thi đấu ở nước ngoài chứ việc này không phải là nóng vội mà được. Khi nào thấy Hải đã thích hợp xuất ngoại thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho em đi".