Tin chuyển nhượng 4/5: Arsenal nhắm 'hàng thải' của M.U để tăng cường hàng công

Trong bối cảnh hàng tấn công vẫn chưa thi đấu như kỳ vọng, CLB Arsenal đang nhắm tới ngôi sao từng bị thất sủng tại M.U, Wilfried Zaha.

Sau một mùa giải thi đấu không như kỳ vọng của NHM, CLB Arsenal đang rất muốn tăng cường thêm hỏa lực bên hành lang biên, sau khi gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống triển khai tấn công ở khu vực này.

Hiện tại, HLV Unai Emery vẫn chưa thể tìm ra được một ngôi sao ưng ý cho vị trí này khi liên tục phải xoay tua giữa Alex Iwobi và Henrik Mkhitaryan.

Arsenal muốn chiêu mộ 'hàng thải' Wilfried Zaha của M.UArsenal muốn chiêu mộ 'hàng thải' Wilfried Zaha của M.U

Và một trong những mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 sắp tới chính là cái tên từng một thời thi đấu cho M.U - Wilfried Zaha.

Sở dĩ Arsenal nhắm đến tiền vệ này là vì HLV Unai Emery muốn bổ sung thêm những nhân tố nội binh, Zaha dù là tuyển thủ của đội tuyển Bờ Biển Ngà nhưng anh vẫn được coi là nội binh của Premier League do đã thi đấu cho Crystal Palace nhiều năm trước khi bước sang tuổi 21.

Trong những năm gần đây, Arsenal liên tục để mất đi những ngôi sao người Anh như Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere hay Kieran Gibbs. Việc bổ sung thêm những cầu thủ nội binh là điều rất cần thiết với đội bóng thành London. 

Bên cạnh Zaha, Arsenal cũng đang rất khao khát có được tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth. Hiện hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 này với đội bóng thành London chỉ còn lại 1 năm. Và với thực lực tài chính của mình, Pháo thủ có đủ khả năng để mua đứt Fraser từ Bournemouth, đặc biệt là nếu như họ có thể lọt vào nhóm dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

C.T