Tin bóng đá 4/5: HLV Juventus vẫn chưa hết cay cú sau thất bại trước Ajax

Chia sẻ với báo chí, HLV Juventus Max Allegri đã cho rằng Ajax đang gặp may ở Champions League và việc đội bóng của mình bại trận trước đối thủ này chỉ là tai nạn.

CLB Ajax Amsterdam đang là một hiện tượng tại UEFA Champions League mùa này khi lọt tới trận trận bán kết và rất có thể sẽ là trận chung kết của giải đấu.

Với một dàn cầu thủ trẻ trung và đầy nhiệt huyết, đội bóng đại diện cho bóng đá Hà Lan đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi lần lượt đánh bại lần lượt các 'ông lớn' như Real Madrid và Juventus trên hành trình đi đến vòng bán kết giải đấu.

HLV Allegri cho rằng Ajax đã gặp nhiều may mắn để vào tới bán kết Champions League

HLV Allegri cho rằng Ajax đã gặp nhiều may mắn để vào tới bán kết Champions League

Và ở trận bán kết lượt đi với Tottenham, Ajax tiếp tục gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối thủ nhờ bàn thắng của sao trẻ Donny Van de Beek. 

Với kết quả này, nhiều ý kiến cho rằng lối chơi của Ajax là rất thuyết phục và xứng đáng với chiến thắng, tuy nhiên, HLV của Juve - Massimiliano Allegri lại không nghĩ vậy.

Nhà cầm quân người Italia khẳng định: "Ở Champions League, đôi khi mọi thứ rất suôn sẻ với một đội bóng nào đó, Ajax là một ví dụ như vậy, chúng tôi đã thiếu vắng tới 5 cầu thủ quan trọng trong trận tứ kết lượt về với họ. 

Và tới vòng bán kết, Tottenham cũng lâm vào tình cảnh tương tự với chúng tôi khi thiếu đi Son Heung Min và Harry Kane. Thêm nữa, sau chỉ 15 phút bóng lăn, Jan Vertonghen đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu". 

Có vẻ như sau thất bại ở tứ kết, vị HLV trưởng của Juve vẫn còn chút tiếc nuối và tố Ajax đang gặp may, nhưng nếu đội bóng Hà Lan có thể vào đến chung kết hay xa hơn là vô địch giải đấu, đó sẽ là lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho khả năng của họ trong mùa giải này.

C.T