Conte xác định bến đỗ sau 1 năm ngồi chơi xơi nước

Sau khi bị Chelsea sa thải mùa hè năm ngoái, đến nay chiến lược gia người Italia vẫn chưa trở lại với công việc. Nhưng mới đây HLV Conte chia sẻ tương lai và định ngày tái xuất.

Dù giành được chức vô địch Premier League và cúp FA, nhưng Bố già vẫn bị Chelsea sa thải không thương tiếc. Kể từ mùa hè 2018 đến giờ, Antonio Conte vẫn chưa trở lại với nghiệp huấn luyện.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên tờ La Gazzetta dello Sport, HLV này cho biết: “Tôi đã yêu Rome trong 2 năm dẫn dắt ĐT quốc gia. Tại Olimpico, bạn có thể thấy niềm đam mê của các CĐV, họ luôn sống chết với đội bóng và có sự khát khao rất lớn. Đó là môi trường hoàn hảo để làm việc.

HLV Conte chia sẻ tương lai

Hiện nay, tôi chưa nghĩ đến điều đó nhưng chắc chắn một ngày, sớm hay muộn tôi cũng trở thành HLV của Roma. Còn về Juve ư, họ đang làm rất tốt và rất hạnh phúc với Max Allegri, nhưng tôi không bỏ qua bất kỳ khả năng nào.

Kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài giúp tôi mạnh mẽ và hoàn thiện hơn. Tôi muốn giới thiệu cho các HLV Italia để họ xuất ngoại. Rất khó khăn, nhưng nó giúp bạn cải thiện khả năng huấn luyện.

Mục tiêu của công việc là giành chiến thắng. Để làm được điều đó, bạn cần sự hy sinh và đoàn kết. Tôi luôn đánh giá cao tập thể hơn bất kỳ cá nhân nào, kể cả bản thân tôi” – HLV Conte chia sẻ tương lai.