Coutinho có thể thất bại trong màu áo Bayern Munich

Cựu HLV tuyển Đức Berti Vogts khẳng định Coutinho hoàn toàn có thể thất bại trong màu áo Bayern Munich.

Philippe Coutinho không thể hiện được khả năng của mình ở Barca, ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Thành tích 5 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga 2018/19 khiến NHM và BLĐ Barca không thể hài lòng. Sau khi đưa về Antoine Grizmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, Barca đã nghĩ đến chuyện để Coutinho ra đi.

Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn ở Hè 2019

Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn ở Hè 2019

Cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Anh, song đã từ chối bởi tình yêu rất lớn với Liverpool. Sau một thời gian dài đàm phán, cầu thủ người Brazil cập bến Bayern Munich. Coutinho tới đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro nếu cầu thủ này chơi tốt.

Trong màu áo Bayern Munich, Coutinho mang áo số 10, đó là số áo do Robben để lại. Cựu sao Liverpool được cho là sự bổ sung chất lượng cho “Hùm xám”. Tuy nhiên, cựu HLV tuyển Đức Berti Vogts khẳng định Coutinho hoàn toàn có thể thất bại trong màu áo Bayern Munich.

“Mới nhìn qua thì thương vụ mượn Coutinho là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Bundesliga. Nhưng tôi muốn đặt ra một câu hỏi: Tại sao một cầu thủ 27 tuổi lại rời một đội bóng đẳng cấp thế giới như Barcelona? Bởi vì cậu ta đã hết hy vọng tỏa sáng tại đó. Khả năng cậu ấy thất bại ở Bayern là hoàn toàn có thể”.

C.T