Tin thể thao 21/8: Sao Chelsea sắp cập bến Roma

Hậu vệ Davide Zappacosta sắp cập bến Roma, cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với giá 17 triệu bảng với đội bóng của Italia.

Vào Hè 2017, Chelsea bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về Davide Zappacosta từ Torino. Ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo The Blues, song chưa chứng tỏ được nhiều. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Khi Frank Lampard trở lại Chelsea thay thế Sarri, ông thầy người Anh cũng không trọng dụng cầu thủ này.

Davide Zappacosta sắp cập bến Roma

Davide Zappacosta sắp cập bến Roma

Hiện Cesar Azpilicueta là lựa chọn số 1 của HLV 41 tuổi ở vị trí hậu vệ phải. Lampard lựa chọn Reece James dự phòng cho Azpilicueta. Đích thân cựu HLV Derby tuyên bố sẽ sử dụng Reece James ở mùa giải này, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Davide Zappacosta trở nên khó khăn. Hiểu rằng cơ hội của mình là không nhiều, bởi vậy hậu vệ 27 tuổi đã lên kế hoạch tìm CLB mới.

Trong thời gian gần đây Davide Zappacosta đã nỗ lực đàm phán với những đội bóng của Italia, qua đó nuôi hy vọng trở lại Serie A. Hậu vệ Davide Zappacosta sắp cập bến Roma, cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với giá 17 triệu bảng với đội bóng của Italia.

Roma đã đánh tiếng muốn có cựu sao Torino, Chelsea sẵn sàng đàm phán với đội bóng của Italia. Đội bóng thành London bán Davide Zappacosta nếu nhận được 23 triệu bảng, song Roma chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Mirror, hai bên đã thống nhất mức giá 17 triệu bảng cho Zappacosta.

C.T