Coutinho là lựa chọn hoàn hảo cho MU, nhưng...

Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Coutinho từng là một lựa chọn hoàn hảo cho Man United nhưng chữ ký của Bruno Fernandes đã thay đổi tất cả.

Quỷ đỏ đã đưa sự sáng tạo hơn nữa vào hàng ngũ của họ khi thực hiện một thỏa thuận trị giá 55 triệu euro với Sporting để có Bruno Fernandes vào tháng 1.

Fernandes đã khởi đầu ấn tượng ở bóng đá Anh, trở thành một cầu thủ được NHM yêu thích trong khoảng thời gian ngắn trong khi được nhận mưa lời khen ngợi và giải thưởng cá nhân.


Với việc tuyển thủ Bồ Đào Nha là một sự bổ sung sắc sảo cho United, và với những cầu thủ như Paul Pogba vẫn sẽ trở lại tranh chấp, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có vô vàn lựa chọn.

Điều đó có nghĩa là Solsa khó có thể khơi dậy mối quan tâm đến cựu ngôi sao Liverpool Coutinho, với việc cầu thủ người Brazil có mối liên hệ mật thiết với việc trở lại Anh sau khi gặp khó khăn ở Barcelona và Bayern Munich.

Ferdinand thấy không có lý do gì để Quỷ đỏ thực hiện một thương vụ chuyển nhượng và cho rằng Tottenham sẽ phù hợp hơn với Coutinho.

Cựu tuyển thủ Anh cho biết: “Ở Liverpool, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng kể từ khi rời Liverpool, anh ấy đã thực sự chưa làm được gì nhiều. Anh ấy đã vật lộn ở Barcelona, đấu tranh để hòa nhập và sau đó anh ấy đã làm rất tốt ở Bayern.

Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng lớn, tôi nghĩ anh ấy cần được giải cứu. Đến với Premier League và chọn một đội bóng phù hợp sẽ là một vị cứu tinh cho anh ấy, anh ấy cần điều đó.

Tôi sẽ nói đội bóng đó là Man Utd trước khi Bruno Fernandes xuất hiện, nhưng không phải bây giờ.

Anh ấy sẽ cải thiện Spurs chứ? Có, anh ấy sẽ cải thiện , 100%. Những người như [Harry] Kane, Dele [Alli], [Heung-min] Son... tất cả đều hỗ trợ một người như anh ta. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Spurs.

Ở Arsenal, anh ấy chắc chắn sẽ cải thiện họ, nhưng anh ấy chơi ở đâu trong hệ thống của họ? Họ đã có [Mesut] Ozil. Tôi thích Ozil nếu anh ấy chơi tốt”.