Cristiano Ronaldo cán mốc ấn tượng sau trận thắng Sassuolo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-1 của Juventus trước Sassuolo, đây là pha lập công thứ 15 của CR7 ở Serie A mùa này.

Tại vòng 17 Serie A, Juventus được chơi trên sân nhà tiếp Sassuolo. Được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng thành Turin đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Danilo mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 50 trước khi Aaron Ramsey và Cristiano Ronaldo ghi thêm 2 bàn cho đội ĐKVĐ.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn
Ronaldo tiếp tục ghi bàn

Bàn thắng của Ronaldo được ghi ở phút 90+2. Cựu cầu thủ Real Madrid tận dụng một pha phản công để ghi bàn. 
Với pha lập công mới nhất này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt bàn thắng thứ 15 trong 15 mùa khác nhau thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu. CR7 ghi 15 bàn ở Serie A chỉ sau 13 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1985 vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng dù đã lớn tuổi.

Ronaldo tiếp tục củng cố vững chắc vị trí số một trong danh sách vua phá lưới Serie A của mình với bàn thắng thứ 15, hơn Romelu Lukaku 3 bàn. Siêu sao người Bồ đã ghi bàn thắng thứ 759 trong sự nghiệp với CLB và đội tuyển, bằng Bican, xếp trên Pele (757 bàn), Romario (749), Messi (719).

Juventus hiện đang xếp thứ 4 ở Serie A mùa này, kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Mùa giải vẫn còn rất dài, và với chiều sâu đội hình tốt hơn các đối thủ trực tiếp, đội bóng của HLV Pirlo vẫn được đánh giá là CLB có khả năng vô địch cao nhất.