Cú ngả người “siêu phẩm” của Colombia khiến Nhật Bản thua ngược

(VOH) - Dẫn bàn từ sớm nhưng Nhật Bản đã để thua ngược trước Colombia ở trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 3.

Nhật Bản và Colombia bước vào trận giao hữu thứ hai trong dịp FIFA Days tháng 3. Ở trận đấu đầu tiên, Nhật Bản đã cầm chân Uruguay 1-1, còn Colombia có màn ngược dòng kịch tính sau khi bị dẫn 2 bàn để có trận hoà 2-2 với Hàn Quốc.

Ở trận đấu với Nhật Bản, Colombia một lần nữa lại bị dẫn trước nhưng rồi họ lại tiếp tục cho thấy khả năng ngược dòng ấn tượng khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Bàn thắng ấn định chiến thắng đến từ cú cú “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp của Borre.

Cú ngả người “siêu phẩm” của Colombia khiến Nhật Bản thua ngược
Cú ngã người “siêu phẩm” khiến Nhật Bản thua ngược Colombia - Ảnh: internet

Phút 61, Colombia áp sát khung thành Nhật Bản chỉ sau một đường chuyền dài. Thủ thành Schmidt ngăn được cú sút đầu tiên nhưng cú ngả bàn đèn của Borre sau đó quá nhanh và quá chuẩn xác giúp Colombia vượt lên dẫn 2-1.

Có được bàn dẫn trước, Colombia chủ động lui về phòng ngự số đông. Nhật Bản đã có một số tình huống rất ngon ăn để gỡ hòa nhưng thủ thành Vargas đã chơi quá xuất sắc. Nhật Bản đành chấp nhận trận thua ngược dù Mitoma đã sớm mở điểm ở trận này cho các “Samurai xanh”.

Đọc thêm: Mất hai bàn vì VAR, Hàn Quốc bại trận trước Uruguay

Phút thứ 3, Mitoma đón đường tạt bóng của đồng đội và tung ra cú đánh đầu chính xác để hạ gục thủ môn Vargas. Colombia sau đó vùng lên tìm bàn gỡ và sau nhiều nỗ lực, Jhon Duran đã đem về bàn gỡ hòa cho đội khách ở phút 33 với cú cứa lòng chân trái cực nhanh.

Khép lại loạt trận giao hữu dịp FIFA Days trong tháng 3, Nhật Bản có 1 trận hoà và 1 trận thua. Còn Colombia thì có 1 trận hoà và 1 trận thắng.