Đánh bại HAGL, Hà Nội FC áp sát top đầu BXH V-League 2020

Tại vòng 3 V-League 2020, Hà Nội FC không gặp nhiều khó khăn để vượt qua HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tại vòng 3 V-League 2020, Hà Nội FC chạm trán HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy. Khác với những kịch bản được dự đoán trước đó về một trận cầu kịch tính, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trong BXH V-League 2020.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL tại vòng 3 V-League 2020 nóng từ những phút đầu khi A Hoàng nhận thẻ vàng. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn phải nhắc nhở các cầu thủ thi đấu bình tĩnh.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Hà Nội FC gây sức ép lên phía hàng phòng ngự HAGL. Lần lượt Văn Dũng, Văn Quyết rồi Hùng Dũng có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Bửu Ngọc.

Đến phút 24 từ sai lầm của hàng phòng ngự HAGL, Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội FC.

Chỉ 4 phút sau, hàng phòng ngự HAGL tiếp tục mắc sai lầm để Rimario thoát xuống, đánh bại thủ thành Bửu Ngọc trong thế đối mặt để nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

Vẻ mặt thất vọng của cầu thủ Kelly khi HAGL để thua liên tiếp hai bàn một cách chóng vánh.

Có được hai bàn làm vốn, Hà Nội FC chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu, đồng thời cố gắng kiềm toả những nhân tố nguy hiểm bên phía HAGL.

Việc Hà Nội FC không đẩy cao đội hình khi có lợi thế dẫn bàn khiến Văn Toàn hiếm khi sử dụng được những pha bứt tốc sở trường để gây ra đột biến.

Tuyến giữa của HAGL lép vế trong những pha tranh chấp với cầu thủ Hà Nội, dẫn đến việc hàng công không được cung cấp bóng.

Không triển khai được bóng từ tuyến giữa, HAGL buộc phải lựa chọn lối chơi bóng dài nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

Trong hiệp hai, HAGL nhận thêm một bàn thua nữa do sai lầm của hàng phòng ngự, qua đó thất bại với tỉ số 0-3. HLV Lee Tae-hoon cho biết sẵn sàng chịu trách nhiệm về thất bại này.

Sau trận đấu, Thành Lương cũng như các cầu thủ Hà Nội đã tới an ủi những đồng nghiệp bên phía HAGL. Trong thành phần của hai đội có nhiều cầu thủ từng thi đấu cùng nhau ở cả cấp độ U23 và ĐTQG Việt Nam.