David Moyes chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

David Moyes trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt West Ham thay thế Pellegrini, cựu HLV MU đang nhận được sự kỳ vọng rất nhiều.

Mùa giải năm nay, West Ham đầu tư rất nhiều nhưng phong độ của họ rất tệ. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini liên tiếp phải nhận những trận thua, bất kể trên sân nhà hay sân khách. Ở vòng 20, đội bóng thành London được đá trên sân nhà tiếp Leicester, mặc dù đối thủ chỉ tung ra đội hình dự bị nhưng “Búa tạ” vẫn để thua 1-2.

David Moyes trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt West Ham

David Moyes trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt West Ham

Đây đã là thất bại thứ 9 của West Ham trong 12 vòng gần nhất, trận thua Leicester là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng này quyết định sa thải HLV Manuel Pellegrini. West Ham đã kiên nhẫn với cựu HLV Man City, nhưng ông này không thể thay đổi tình hình.

West Ham cũng đã bổ nhiệm David Moyes trở thành HLV mới, như vậy là sau một thời gian khá dài nghỉ ngơi cựu HLV MU đã trở lại. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt để tái nhậm chức và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Cảm giác thật tuyệt vời và tự hào khi được trở lại nơi đây, ngôi nhà tôi đã rất nhớ kể từ ngày ra đi. Tôi yêu thích được sống trong thế giới này. Tôi nhớ đội bóng và thực sự không thể chờ đợi để bắt đầu.”

Nếu không có gì thay đổi, David Moyes sẽ chuẩn bị cho trận đấu ra mắt nhiệm kỳ hai vào ngay ngày đầu năm mới 2020. Ở vòng 21 Premier League, West Ham sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth.