Đây! Lý do Ljungberg sẽ sớm chia tay Arsenal

Cựu thành viên Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã phạm những sai lầm lớn.

Sau khi Unai Emery bị sa thải, trợ lý Freddie Ljungberg đã được tạm quyền dẫn dắt Arsenal. Ở trận ra mắt, cựu tuyển thủ Thụy Điển chỉ có được trận hòa 2-2 trước Norwich.

Cựu Pháo thủ Charlie Nicholas nhận thấy Ljungberg đã mắc sai lầm khi sử dụng cặp trung vệ Mustafi và David Luiz rồi hậu vệ phải Chambers. Họ đã tỏ ra lúng túng dẫn tới bàn thua đầu tiên trước Norwich. Nicholas nói:

Mustafi chơi rất tệ khi trở lại đội hình chính

Mustafi chơi rất tệ khi trở lại đội hình chính

“Hàng công của Arsenal đã chơi tốt hơn ở trận với Norwich. Nhưng tôi không thể hiểu tại sao Ljungberg lại chọn Mustafi đá trung vệ. Rồi còn Chambers, người mà năng lực chỉ có hạn.”

“Tôi cũng không hiểu tại sao David Luiz tiếp tục xuất phát. Cầu thủ này chỉ chú ý khi nào bóng đến chân. Còn lại, cậu ấy chẳng di chuyển là bao. Sokratis đã khiến tôi thất vọng nhưng Mustafi thậm chí còn tệ hơn.”

“Arsenal giờ giống như một mớ hỗn độn. Tôi không nghĩ rằng Ljungberg có thể trở thành HLV chính thức. Sau trận đầu tiên, tôi cảm thấy cậu ấy sẽ chẳng ở lại được lâu.”

“Những lựa chọn nhân sự của Ljungberg là khó hiểu. Nhưng hiệu ứng tạo ra chẳng có gì khác biệt với Emery. Tin tưởng vào Xhaka không chính xác chút nào và điểm sáng chỉ đến từ cặp đôi Lacazette và Aubameyang.”

Bị Norwich cầm hòa, Arsenal yên vị ở thứ 8 trên BXH Premier League sau 15 vòng đầu tiên. Họ vẫn kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Chelsea tới 7 điểm.

C.T