Đây! Lý do sao bự Tottenham không là chính mình mùa này

HLV Jose Mourinho thừa nhận Christian Eriksen không chơi đúng sức tại Tottenham trong mùa này bởi những tác động từ chuyển nhượng.

Christian Eriksen chỉ còn nửa năm hợp đồng với Tottenham và dựa theo những dấu hiệu gần đây, anh sẽ không tiếp tục ở lại. Đang có một số sự quan tâm dành cho tiền vệ người Đan Mạch và Spurs được tư vấn rằng bán anh lập tức, tránh mất không vào mùa hè.

Mức giá để Tottenham nhả người trong tháng 1 này được cho là vào khoảng 20 triệu euro. Dưới thời Mauricio Pochettino hay giờ là Jose Mourinho, Eriksen cũng đều không có phong độ cao và liên tục ngồi dự bị.

Eriksen không có phong độ cao mùa này

Eriksen không có phong độ cao mùa này

Trước Liverpool cuối tuần qua, cầu thủ 27 tuổi đá chính hiếm hoi song cũng bị rút ra trong hiệp 2 mà không để lại nhiều dấu ấn. Với Mourinho, ông không bất ngờ với điều này khi tương lai của họ trò bất ổn.

“Tôi phải thú thật là Eriksen không ở trong thời điểm tuyệt vời nhất. Tôi cũng không ngốc nghếch gì để không nhận ra lý do”, Mourinho nói trước thềm trận đá lại vòng 3 FA Cup với Middlesbrough.

“Tôi không đổ lỗi hay chỉ trích cậu ấy. Tôi nghĩ rằng việc một cầu thủ ở tình huống như Eriksen nếu không chơi đúng sức cũng là bình thường. Nhưng tôi cho rằng cậu ấy vẫn đóng góp cho chúng tôi mỗi lần ra sân.”

“Vẫn có những màn trình diễn tích cực từ Eriksen. Đó là trận đấu với Olympiacos mang tính chất quan trọng giúp chúng tôi đi tiếp ở Champions League. Khi đó, chúng tôi đang bị dẫn 0-2, cậu ấy vào sân và để lại nhiều ấn tượng.”

“Rồi còn trận đấu với Norwich, một màn trình diễn tốt. Nhưng tôi cũng đồng ý rằng cậu ấy đã chơi không tốt trước Liverpool.”

C.T