Tại sao MU nên mua Fernandes hơn là Maddison?

Cựu danh thủ Paul Parker cho rằng Man United nên đầu tư vào Bruno Fernandes thay vì James Maddison.

Fernandes và Maddison đều là những mục tiêu của MU trong thời gian qua. Riêng với Maddison, với cái mác tài năng bản địa, anh được Leicester định giá lên tới 120 triệu bảng. Đã nhiều cuộc đàm phán diễn ra, MU vẫn chưa thể khép lại thương vụ.

Chính vì thế, người cũ Paul Parker cho rằng lãnh đạo sân Old Trafford nên ưu tiên Fernandes nhiều hơn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ có giá vào khoảng 65 triệu bảng nhưng tài năng chưa chắc đã thua kém.

Leicester chỉ nhả Maddison nếu nhận 120 triệu bảng

Leicester chỉ nhả Maddison nếu nhận 120 triệu bảng

Parker nói trên diễn đàn WeAreTheBusbyBoys: “Tôi cảm thấy yên tâm khi nhìn Fernandes chơi bóng ở Bồ Đào Nha ở tuổi 25. Ngày nay, người ta thường nói không thể xem thương vụ 50 triệu bảng là món hời.”

“Nhưng khi bạn nhắc đến Maddison kèm mức giá 120 triệu bảng và áp lực phải chứng tỏ lập tức, bạn có thể nhìn sang trường hợp của Fernandes. Đó là người có kỹ thuật tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở hàng tiền vệ MU, hơn cả Juan Mata.”

Ở chiều ngược lại, có tin MU chuẩn bị chia tay Ashley Young, người được Inter Milan quan tâm. Parker ủng hộ Quỷ đỏ mở cửa cho lão tướng 34 tuổi ra đi.

“Nếu Young muốn ra đi, hãy để anh ấy làm điều đó. Không thể để một cầu thủ ở lại và gây ảnh hưởng đến phần còn lại. Nhưng chúng ta cũng cần thông cảm cho anh ấy, con người ai cũng vậy”, ông nói thêm.

“Nếu bạn muốn làm điều gì đó mà bị ngăn cản, thật khó để hài lòng. Tôi nghĩ MU nên để cho anh ấy ra đi.”

C.T