Tin bóng đá 14/1: MU quyết định tương lai Matic

MU tuyên bố không bán tiền vệ Matic vào tháng 1 năm 2020, ngược lại, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ 31 tuổi.

Dưới thời HLV Solskjaer phong độ của Matic không quá ấn tượng, anh hiện tại không cạnh tranh được vị trí đá chính. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ không ký thêm hợp đồng với tiền vệ này.

MU quyết định tương lai Matic

MU quyết định tương lai Matic

Bản thân Nemanja Matic cũng muốn rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên, anh không muốn ngồi dự bị như trong suốt thời gian qua. 2 đội bóng thành Milan và Juventus muốn có tiền vệ sinh năm 1988, họ chấp nhận chi 15 triệu euro vào tháng 1 năm 2020. 

Tuy nhiên, MU tuyên bố không bán tiền vệ Matic vào tháng 1 năm 2020, ngược lại, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ 31 tuổi. Những chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc Man đỏ phải giữ chân cầu thủ 31 tuổi.

Lúc này, tuyến giữa của MU chỉ còn Nemanja Matic, Fred và Andreas Pereira, bởi vậy cũng dễ hiểu khi HLV Solskjaer làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. MU muốn ký thêm 1 năm hợp đồng mới Matic, ở bản giao kèo mới mức lương của tiền vệ này vẫn được giữ nguyên.